BUỔI BẢO VỆ ĐỀ ÁN TỐT NGHIỆP LỚP BRAND MANAGER 02
Ngày đăng: 17/02/2012 | Lượt xem: 5247
Ngày 05/12/2009 vừa qua, ARTI Việt Nam tổ chức buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho lớp Brand Manager 02.Trong không khí trang trọng nhưng không kém phần thân mật, hai nhóm lần lượt thể hiện tài năng thuyết trình, phản biện cũng như phô diễn sở trường của từng thành viên trong nhóm.
Qua lời tâm sự của các thành viên, cả 2 nhóm đều gặp rất nhiều khó khăn trong một tháng chuẩn bị làm đồ án: bất đồng ý kiến, số liệu nghiên cứu thị trường không có, các thành viên phải vận động nhau đi thu thập thông tin thị trường, rồi một thành viên có vợ sanh, một thành viên di dời văn phòng công tác… muôn vàn khó khăn. Mặc dù vậy cả 2 nhóm vẫn hoàn thành đồ án theo đúng tiến độ mà Viện đưa ra.
Trước tiên là nhóm 1 với đề tài: Xây dựng nhận biết thương hiệu cho nhãn hiệu vớ phun Air stocking. Được biết Airstocking là sản phẩm tiên phong trong thị trường vớ Việt Nam, với câu khẩu hiệu( slogan) : Nét quyến rũ từ đôi chân. Dường như câu slogan đã làm toát lên hết ý nghĩa của nhãn hàng vớ phun Air stocking.
Dưới đây là chùm ảnh bảo vệ đồ án tốt nghiệp của nhóm 1 – lớp Brand Manager 02:
Chuẩn bị mẫu hàng để minh họa thêm cho buổi thuyết trình
Các thành viên lần lượt thuyết trình với sự chuẩn bị chu đáo.
Ban giám khảo đặt câu hỏi cho phần phản biện cho nhóm Hội ý chuẩn bị cho phần phản biện
Nhóm đã gây bất ngờ cho Ban giám khảo và các khán giả tham dự bằng màn sáng tạo táo bạo của nhóm là trưng bày hàng mẫu và hướng dẫn cách sử dụng.
Học viên Phạm Thị Hường – GĐ chi nhánh công ty Cát Nguyên – đơn vị phân phối độc quyền nhãn hàng Air Stocking đang mời Ban giám khảo sử dụng thử hàng mẫu mà nhóm chọn làm đề tài tốt nghiệp.
Không kém cạnh nhóm 1, Nhóm 2 – Water đã ứng dụng những kỹ xảo và thủ thuật vi tính mang đến sự đột phá trong file thuyết trình power point. Nhóm chọn cho mình đề tài: Phát triển thương hiệu trang phụ lót CHERRY với slogan ấn tượng” CHERRY - Cho thêm dáng xinh” với thông điệp định vị : Trang phụ lót CHERRY dành cho phụ nữ trẻ từ 15t- 25t, CHERRY mang đến cho khách hàng sự tự tin, khoe dáng, thể hiện tính cách riêng, bảo vệ sức khỏe với những thiết kế và màu sắc đa dạng.
Dưới đây là chùm ảnh thuyết trình của nhóm Water:
Thành viên nhóm Water lần lượt trình bày đề tài
Chị Nguyễn Vũ Vân – Brand Manager Thành Công group đặt câu hỏi phản biện cho nhóm Water
Những khuôn mặt căng thẳng chuẩn bị phần phản biện
Giây phút hồi hộp cũng đã đến, Ban giám khảo công bố số điểm bảo vệ mà 2 nhóm đạt được.
Bà Phạm Nguyên Thanh – GĐĐH ARTI Việt Nam công bố điểm bảo vệ Đề tài của lớp Brand 02
Nét hân hoan thể hiện trên từng khuôn mặt
Học viên quyến luyến chia tay Giảng viên.
ARTI Việt Nam
Tags:
Tin tức khác